Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78595
Nhan đề: Phân tích ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (eWOM) thông qua mạng xã hội Facebook đến ý định mua sắm quần áo trực tuyến của giới trẻ thành phố Cần Thơ
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Trần, Thanh Tâm
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của hình thức truyền miệng điện tử (eWOM) thông qua mạng xã hội Facebook đến ý định mua sắm quần áo trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm vận dụng và nâng cao hiệu quả của truyền miệng điện tử trong hoạt động kinh doanh trực tuyến.
Mô tả: 97 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78595
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.83.96


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.