Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78595
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Tâm-
dc.date.accessioned2022-08-02T01:21:50Z-
dc.date.available2022-08-02T01:21:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801770-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78595-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của hình thức truyền miệng điện tử (eWOM) thông qua mạng xã hội Facebook đến ý định mua sắm quần áo trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm vận dụng và nâng cao hiệu quả của truyền miệng điện tử trong hoạt động kinh doanh trực tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích ảnh hưởng của truyền miệng điện tử (eWOM) thông qua mạng xã hội Facebook đến ý định mua sắm quần áo trực tuyến của giới trẻ thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.17.175


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.