Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78603
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Thị Kim Thanh-
dc.contributor.authorCao, Thị Thanh Ngân-
dc.date.accessioned2022-08-02T01:58:48Z-
dc.date.available2022-08-02T01:58:48Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78603-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ Internet của khách hàng đối với Viettel Hậu Giang, từ đó đề xuất các giải pháp cải thiện các yếu tố nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, giúp doanh nghiệp thành công hơn trong thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt như hiện nay.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlephân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chuyển đổi nhà cung cấp dịch vụ internetvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.247.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.