Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78613
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trung Ngọc Phát-
dc.contributor.authorLê, Thị Anh Thư-
dc.date.accessioned2022-08-02T02:24:30Z-
dc.date.available2022-08-02T02:24:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherS1900040-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78613-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn quần áo thương hiệu An Phước – Pierre Cardin của khách hàng từ đó đề xuất hàm ý quản trị giúp doanh nghiệp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn quần áo An Phước - Pierre Cardin của khách hàng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.78.185


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.