Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78615
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại các trang thương mại điện tử của sinh viên trường Đại Học Cần Thơ
Tác giả: Đỗ, Thị Tuyết
Phạm, Hiếu Nhân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Thực trạng về việc sử dụng website TMĐT của sinh viên trường Đại Học Cần Thơ, nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại website TMĐT. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị để giúp các website TMĐT có những định hướng, nỗ lực phát triển để phù hợp với nhóm khách hàng tiềm năng này
Mô tả: 72 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78615
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.92.231


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.