Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78615
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorPhạm, Hiếu Nhân-
dc.date.accessioned2022-08-02T02:36:50Z-
dc.date.available2022-08-02T02:36:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801749-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78615-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractThực trạng về việc sử dụng website TMĐT của sinh viên trường Đại Học Cần Thơ, nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại website TMĐT. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị để giúp các website TMĐT có những định hướng, nỗ lực phát triển để phù hợp với nhóm khách hàng tiềm năng nàyvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại các trang thương mại điện tử của sinh viên trường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.