Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78615
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorPhạm, Hiếu Nhân-
dc.date.accessioned2022-08-02T02:36:50Z-
dc.date.available2022-08-02T02:36:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801749-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78615-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractThực trạng về việc sử dụng website TMĐT của sinh viên trường Đại Học Cần Thơ, nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại website TMĐT. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị để giúp các website TMĐT có những định hướng, nỗ lực phát triển để phù hợp với nhóm khách hàng tiềm năng nàyvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng tại các trang thương mại điện tử của sinh viên trường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.183.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.