Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78617
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua giày Sneaker thương hiệu Ananas của giới trẻ Cần Thơ.
Authors: Ong, Quốc Cường
Võ, Thanh Ngân
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua giày sneaeker thương hiệu Ananas của giới trẻ Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số giải pháp hữu hiệu giúp Ananas thu hút khách hàng, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm trên thị trường nội địa.
Description: 90 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78617
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.43.246


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.