Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78632
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua các sản phẩm quần áo đã qua sử dụng ở các shop thời trang second hand trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Lê, Trung Kiên
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm quần đã qua sử dụng ở các shop thời trang second hand trên địa bàn thành phố Cần Thơ, đề xuất các biện pháp nâng cao sự hài lòng từ đó thúc đẩy tiêu dùng mua sắm các sản phẩm thời trang đã qua sử dụng.
Mô tả: 104 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78632
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.71 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.4.191


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.