Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78636
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của giới trẻ tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Hữu Tâm
Nguyễn, Khánh Thư
Keywords: Marketing
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của giới trẻ tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, từ đó đề xuất các giải pháp góp phần phát triển các website Thương mại điện tử nhằm thúc đẩy việc mua sắm trực tuyến đối với giới trẻ, đặc biệt là ở địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.
Description: 82 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78636
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.142.113


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.