Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78636
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Tâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Thư-
dc.date.accessioned2022-08-02T07:05:06Z-
dc.date.available2022-08-02T07:05:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1812968-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78636-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của giới trẻ tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, từ đó đề xuất các giải pháp góp phần phát triển các website Thương mại điện tử nhằm thúc đẩy việc mua sắm trực tuyến đối với giới trẻ, đặc biệt là ở địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của giới trẻ tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.97.1


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.