Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78636
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hữu Tâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Khánh Thư-
dc.date.accessioned2022-08-02T07:05:06Z-
dc.date.available2022-08-02T07:05:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1812968-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78636-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của giới trẻ tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, từ đó đề xuất các giải pháp góp phần phát triển các website Thương mại điện tử nhằm thúc đẩy việc mua sắm trực tuyến đối với giới trẻ, đặc biệt là ở địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của giới trẻ tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.