Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78639
Nhan đề: XÂY DỰNG CHATBOT TRẢ LỜI TỰ QUY CHẾ HỌC VỤ
Tác giả: Đỗ, Thanh Nghị
Võ, Ngọc Tài
Từ khoá: MẠNG MÁY TÍNH VÀ TRUYỀN THÔNG
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Hiện nay, các hình thức hỗ trợ, tư vấn đang rất được phát triển, mỗi ngành nghề đều cần phải có nhân sự cho chăm sóc khách hàng, người dùng của họ. Song nhu cầu rất cao khiến việc chi ra một khoảng lớn kinh tế cho lĩnh vực hết sức là khó khăn. Với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật, nhất là các công nghệ của ngành khoa học máy tính là Deep Learning hay Machine Learning đã giải quyết được bài toán nhận sự này. Chatbot được sinh ra để giải quyết các vấn đề, câu hỏi đặt ra thường gặp trong xã hội. Đó có thể là trong kinh doanh, học tập, giáo dục, giải trí, … Chúng có thể làm việc 24/7, không biết mệt mỏi và than phiền. Chatbot trả lời tự động quy chế học vụ được tạo ra để giúp sinh viên trường Đại học Cần Thơ có thể hiểu rõ hơn về các quy định về công tác học vụ. Giúp sinh viên tránh vi phạm các hành vi không được phép, trả lời các câu hỏi thường gặp như là điểm rèn luyện, học bổng, khen thưởng, hiểu rõ hơn về các thủ tục như là xin xét điểm I, học bổng, học văn bằng hai.
Mô tả: 50 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78639
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.132.43


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.