Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78643
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Quế Nhu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Trinh-
dc.date.accessioned2022-08-02T07:21:43Z-
dc.date.available2022-08-02T07:21:43Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810238-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78643-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá vai trò của sự gắn kết trong ngành F&B đến ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn của giới trẻ trong giai đoạn bình thường mới. Từ đó có thể đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm góp phần giúp các doanh nghiệp điều chỉnh và cải tiến chất lượng ứng dụng đặt đồ ăn trực tuyến hiệu quảvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleVai trò của sự gắn kết trong ngành F&B đối với ý định tiếp tục sử dụng ứng dụng đặt đồ ăn của giới trẻ Việt Nam trong giai đoạn bình thường mới.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.173.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.