Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78654
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của người dân huyện Tịnh Biên
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Lam
Uông, Thanh Phát
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của người dân huyện Tịnh Biên. Từ đó có những đề xuất giúp phát triển kênh mua sắm trực tuyến và làm gia tăng quyết định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng.
Mô tả: 75 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78654
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.72.27


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.