Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78654
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Lam-
dc.contributor.authorUông, Thanh Phát-
dc.date.accessioned2022-08-02T07:40:27Z-
dc.date.available2022-08-02T07:40:27Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810111-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78654-
dc.description75 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của người dân huyện Tịnh Biên. Từ đó có những đề xuất giúp phát triển kênh mua sắm trực tuyến và làm gia tăng quyết định mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tuyến của người dân huyện Tịnh Biênvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.192.214


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.