Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78661
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Thị Kim Yến | - |
dc.contributor.author | Mai, Thị Dung | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Kim Oanh | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Ngọc Linh | - |
dc.contributor.author | Văn, Thị Huyền Chi | - |
dc.contributor.author | Phạm, Phương Anh | - |
dc.date.accessioned | 2022-08-02T07:49:24Z | - |
dc.date.available | 2022-08-02T07:49:24Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 1859-1914 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78661 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này chúng tôi sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng để đo lường mức độ ảnh hưởng của các nhân tố thuộc về sinh viên có ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trong học trực tuyến tại Trường Kinh tế - Trường đại học Vinh. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 trong 5 nhân tố đề xuất trong mô hình nghiên cứu ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên bao gồm: tương tác giữa sinh viên với nội dung; tương tác giữa sinh viên với giảng viên; tương tác giữa sinh viên với sinh viên và năng lực tự học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kế toán và Kiểm toán;Số 218 .- Tr.101-105 | - |
dc.subject | Học trực tuyến | vi_VN |
dc.subject | Sự hài lòng của sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Tương tác | vi_VN |
dc.subject | Năng lực tự học | vi_VN |
dc.subject | Năng lực sử dụng Internet | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên trong học trực tuyến tại Trường Kinh tế -Trường Đại học Vinh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kế toán và Kiểm toán |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.98 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.22.74.192 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.