Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78682
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorTrần, Tuyết Nhi-
dc.date.accessioned2022-08-02T08:27:15Z-
dc.date.available2022-08-02T08:27:15Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1510243-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78682-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua TPHC của người dân tại TP.HCM. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh, phát triển những mặt hàng TPHC đến nhiều người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm hữu cơ của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.66.154


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.