Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78682
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorTrần, Tuyết Nhi-
dc.date.accessioned2022-08-02T08:27:15Z-
dc.date.available2022-08-02T08:27:15Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1510243-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78682-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua TPHC của người dân tại TP.HCM. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh, phát triển những mặt hàng TPHC đến nhiều người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm hữu cơ của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.