Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78707
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorOng, Quốc Cường-
dc.contributor.authorLê, Ý Nhi-
dc.date.accessioned2022-08-03T00:54:39Z-
dc.date.available2022-08-03T00:54:39Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810463-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78707-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra các hàm ý quản trị nhằm thúc đẩy ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng đối với ngành hàng thực phẩm an toàn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm an toàn của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.239.65


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.