Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78712
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Duyên-
dc.date.accessioned2022-08-03T01:06:24Z-
dc.date.available2022-08-03T01:06:24Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801935-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78712-
dc.description73 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt Simple trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp giúp sản phẩm sữa rửa mặt Simple phát triển tốt hơn trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế nông nghiệpvi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm sữa rửa mặt Simple trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.