Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78730
Nhan đề: Đánh giá quy trình kiểm toán khoản mục Nợ phải thu khách hàng của công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Rồng Việt
Tác giả: Lương, Thị Cẩm Tú
Trần, Ngọc Bảo trâm
Từ khoá: Kiểm toán
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá và hoàn thiện quy trình kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng của Công ty TNHH Kiểm toán và tư vấn Rồng Việt. Trên cơ sở phân tích, đánh giá để đề xuất giải pháp hoàn thiện quy trình kiểm toán nhằm tăng cường độ tin cậy của các thông tin trên Báo cáo kiểm toán (BCKT), đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán khoản mục nợ phải thu khách hàng của Công ty trong thời gian tới.
Mô tả: 91 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78730
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.19.240


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.