Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78743
Title: Phân tích tác động của tài sản thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp tại chuỗi các cửa hàng cà phê có thương hiệu trên địa bàn Thành Phố Cần Thơ
Authors: Ong, Quốc Cường
Trần, Thị Phấn
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của tài sản thương hiệu đến sự hài lòng và lòng trung thành thương hiệu tại chuỗi các cửa hàng cà phê có thương hiệu trên địa bàn Thành Phố Cần Thơ từ đó giúp các doanh nghiệp kinh doanh cửa hàng cà phê nâng cao năng lực cạnh tranh, giữ chân khách hàng trung thành.
Description: 96 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78743
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.173.1


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.