Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78743
Nhan đề: Phân tích tác động của tài sản thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp tại chuỗi các cửa hàng cà phê có thương hiệu trên địa bàn Thành Phố Cần Thơ
Tác giả: Ong, Quốc Cường
Trần, Thị Phấn
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của tài sản thương hiệu đến sự hài lòng và lòng trung thành thương hiệu tại chuỗi các cửa hàng cà phê có thương hiệu trên địa bàn Thành Phố Cần Thơ từ đó giúp các doanh nghiệp kinh doanh cửa hàng cà phê nâng cao năng lực cạnh tranh, giữ chân khách hàng trung thành.
Mô tả: 96 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78743
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.30.62


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.