Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78743
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorOng, Quốc Cường-
dc.contributor.authorTrần, Thị Phấn-
dc.date.accessioned2022-08-03T01:56:40Z-
dc.date.available2022-08-03T01:56:40Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810470-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78743-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu tác động của tài sản thương hiệu đến sự hài lòng và lòng trung thành thương hiệu tại chuỗi các cửa hàng cà phê có thương hiệu trên địa bàn Thành Phố Cần Thơ từ đó giúp các doanh nghiệp kinh doanh cửa hàng cà phê nâng cao năng lực cạnh tranh, giữ chân khách hàng trung thành.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích tác động của tài sản thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp tại chuỗi các cửa hàng cà phê có thương hiệu trên địa bàn Thành Phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.83.44


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.