Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78836
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLương, Thùy Dương-
dc.date.accessioned2022-08-03T03:08:54Z-
dc.date.available2022-08-03T03:08:54Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78836-
dc.description.abstractMục tiêu phát triển bền vững là một trong những ưu tiên hàng đầu trong các chiến lược và kế hoạch phát triển dài hạn của chính phủ Việt Nam. Theo đó, các chiến lược, quy hoạch, kế hoạch và chương trình phát triển của quốc gia, của các ngành, địa phương đã lồng ghép các mục tiêu phát triển bền vững. Bài viết phân tích những luận cứ khoa học nhằm đề xuất điều chỉnh bộ chỉ tiêu đánh giá phát triển bền vững quốc gia ở khía cạnh giáo dục áp dụng đối với vùng Tây Nam Bộ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 602 .- Tr.13-15-
dc.subjectPhát triển bền vững quốc gia Bộ chỉ tiêu đánh giávi_VN
dc.subjectBộ chỉ tiêu đánh giávi_VN
dc.subjectKhía cạnh giáo dụcvi_VN
dc.subjectĐề xuấtvi_VN
dc.subjectVùng Tây Nam Bộvi_VN
dc.titleĐề xuất điều chỉnh bộ chỉ tiêu đánh giá phát triển bền vững quốc gia ở khía cạnh giáo dục áp dụng đối với vùng Tây Nam Bộvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.