Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78842
Nhan đề: | Tích cực hóa nhân tố chủ quan của giảng viên: Giải pháp phát huy tư duy độc lập trong nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ các trường đại học hiện nay |
Tác giả: | Lê, Thị Trung Anh |
Từ khoá: | Nhân tố chủ quan Giảng viên Tư duy độc lập Nghiên cứu khoa học Giảng viên trẻ Trường đại học |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 602 .- Tr.25-27 |
Tóm tắt: | Giảng viên là chủ thể trực tiếp của quá trình phát huy tư duy độc lập trong nghiên cứu khoa học. Trên cơ sở những nhân tố khách quan, việc phát huy tư duy độc lập trong nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ các trường đại học phụ thuộc một cách quyết định vào nhân tố chủ quan. Do đó, để phát huy tư duy độc lập của giảng viên, cần tập trung cho việc phát huy nguồn lực nội sinh của chính họ. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78842 |
ISSN: | 0868-3808 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.44 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 52.14.49.59 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.