Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78842
Nhan đề: Tích cực hóa nhân tố chủ quan của giảng viên: Giải pháp phát huy tư duy độc lập trong nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ các trường đại học hiện nay
Tác giả: Lê, Thị Trung Anh
Từ khoá: Nhân tố chủ quan
Giảng viên
Tư duy độc lập
Nghiên cứu khoa học
Giảng viên trẻ
Trường đại học
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 602 .- Tr.25-27
Tóm tắt: Giảng viên là chủ thể trực tiếp của quá trình phát huy tư duy độc lập trong nghiên cứu khoa học. Trên cơ sở những nhân tố khách quan, việc phát huy tư duy độc lập trong nghiên cứu khoa học của giảng viên trẻ các trường đại học phụ thuộc một cách quyết định vào nhân tố chủ quan. Do đó, để phát huy tư duy độc lập của giảng viên, cần tập trung cho việc phát huy nguồn lực nội sinh của chính họ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78842
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.49.59


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.