Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78850
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thái Quỳnh-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Hương-
dc.date.accessioned2022-08-03T07:05:15Z-
dc.date.available2022-08-03T07:05:15Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78850-
dc.description.abstractTrong suốt thập kỷ qua, chúng ta đã có nhiều bài nghiên cứu và chia sẻ về thế hệ Millennials (Gen Y), thế hệ chiếm lực tỷ trọng lớn nhất trong lực lượng lao động hiện tại. Tuy nhiên, hầu hết thế hệ Gen Y đã chuyển sang độ tuổi 30 và nắm giữ không ít các vị trí chủ lực trong doanh nghiệp thì đây cũng là lúc cần tìm hiểu về thế hệ kế tiếp sẽ gia nhập lực lượng lao động - Thế hệ Z. Nghiên cứu này sẽ cho thấy thế hệ Z khác với các thế hệ trước đó như thế nào - nhưng đồng thời cũng giống nhau ra sao. Với tâm điểm xoay quanh tác động của công nghệ, nhóm nghiên cứu- với góc nhìn của marketer- sẽ chỉ ra cách thế hệ Z sử dụng công nghệ kỹ thuật số như thế nào và đang có những thói quen công nghệ ra sao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 602 .- Tr.34-36-
dc.subjectThói quen công nghệvi_VN
dc.subjectThế hệ Zvi_VN
dc.subjectLực lượng lao độngvi_VN
dc.titleThói quen công nghệ của thế hệ Zvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.16.40


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.