Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78850
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thái Quỳnh-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Hương-
dc.date.accessioned2022-08-03T07:05:15Z-
dc.date.available2022-08-03T07:05:15Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78850-
dc.description.abstractTrong suốt thập kỷ qua, chúng ta đã có nhiều bài nghiên cứu và chia sẻ về thế hệ Millennials (Gen Y), thế hệ chiếm lực tỷ trọng lớn nhất trong lực lượng lao động hiện tại. Tuy nhiên, hầu hết thế hệ Gen Y đã chuyển sang độ tuổi 30 và nắm giữ không ít các vị trí chủ lực trong doanh nghiệp thì đây cũng là lúc cần tìm hiểu về thế hệ kế tiếp sẽ gia nhập lực lượng lao động - Thế hệ Z. Nghiên cứu này sẽ cho thấy thế hệ Z khác với các thế hệ trước đó như thế nào - nhưng đồng thời cũng giống nhau ra sao. Với tâm điểm xoay quanh tác động của công nghệ, nhóm nghiên cứu- với góc nhìn của marketer- sẽ chỉ ra cách thế hệ Z sử dụng công nghệ kỹ thuật số như thế nào và đang có những thói quen công nghệ ra sao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 602 .- Tr.34-36-
dc.subjectThói quen công nghệvi_VN
dc.subjectThế hệ Zvi_VN
dc.subjectLực lượng lao độngvi_VN
dc.titleThói quen công nghệ của thế hệ Zvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.