Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78864
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thành Cương-
dc.contributor.authorNguyễn, Xuân Chung-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Ánh-
dc.date.accessioned2022-08-03T07:26:06Z-
dc.date.available2022-08-03T07:26:06Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78864-
dc.description.abstractHiệu quả là phạm trù phản ánh trình độ "lợi dụng" các nguồn lực để đạt được mục tiêu xác định, được đánh giá trong mối quan hệ với kết quả tạo ra để xem xét xem với mỗi sự hao phí nguồn lực xác định có thể tạo ra kết quả ở mức độ nào. Hiệu quả kinh doanh phản ánh trình độ "lợi dụng” các nguồn lực để đạt được các mục tiêu kinh doanh xác định. Để tồn tại và phát triển, doanh nghiệp luôn cần phải nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 602 .- Tr.40-42-
dc.subjectHiệu quả kinh doanhvi_VN
dc.subjectChỉ tiêu đánh giávi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp xây dựngvi_VN
dc.titleCác chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp xây dựngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.174.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.