Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78866
Nhan đề: Vận dụng thuyết đa trí tuệ vào thiết kế bài tập dạy kĩ năng viết cho học sinh lớp 4
Tác giả: Trịnh, Thị Hương
Phạm, Thị Nhi
Từ khoá: Gíao dục Tiểu học mầm non
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Luận văn trình bày cơ sở khoa học và thực tiễn của việc vận dụng thuyết đa trí tuệ vào thiết kế BT phát triển kĩ năng viết cho HS lớp 4. Thiết kế BT dạy kĩ năng viết cho HS lớp 4.
Mô tả: 62 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78866
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.157.203


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.