Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78874
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dương, Hữu Tòng | - |
dc.contributor.author | Hồ, Kim Chi | - |
dc.date.accessioned | 2022-08-03T07:36:44Z | - |
dc.date.available | 2022-08-03T07:36:44Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.other | B1811386 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78874 | - |
dc.description | 74 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về những vấn đề liên quan đến phương pháp trực quan. Từ đó đưa ra một số biện pháp vận dụng phương pháp dạy học trực quan vào dạy học Toán cho học sinh lớp 2, xây dựng các kế hoạch bài dạy và tiến hành thực nghiệm để chứng minh tính khả thi của đề tài. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Gíao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Vận dụng phương pháp dạy học trực quan vào dạy học Toán cho học sinh lớp 2 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.22 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.