Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78874
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorHồ, Kim Chi-
dc.date.accessioned2022-08-03T07:36:44Z-
dc.date.available2022-08-03T07:36:44Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1811386-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78874-
dc.description74 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về những vấn đề liên quan đến phương pháp trực quan. Từ đó đưa ra một số biện pháp vận dụng phương pháp dạy học trực quan vào dạy học Toán cho học sinh lớp 2, xây dựng các kế hoạch bài dạy và tiến hành thực nghiệm để chứng minh tính khả thi của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học trực quan vào dạy học Toán cho học sinh lớp 2vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.