Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78874
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorHồ, Kim Chi-
dc.date.accessioned2022-08-03T07:36:44Z-
dc.date.available2022-08-03T07:36:44Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1811386-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78874-
dc.description74 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về những vấn đề liên quan đến phương pháp trực quan. Từ đó đưa ra một số biện pháp vận dụng phương pháp dạy học trực quan vào dạy học Toán cho học sinh lớp 2, xây dựng các kế hoạch bài dạy và tiến hành thực nghiệm để chứng minh tính khả thi của đề tài.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleVận dụng phương pháp dạy học trực quan vào dạy học Toán cho học sinh lớp 2vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.237.229


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.