Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78877
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Hữu Tòng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2022-08-03T07:41:01Z-
dc.date.available2022-08-03T07:41:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1811389-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78877-
dc.description80vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về những khó khăn khi giải toán có lời văn của học sinh lớp 2. Qua đó, đề xuất các biện pháp khắc phục khó khăn khi giải toán có lời văn của HS lớp 2.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleĐề xuất các biện pháp khắc phục khó khăn của học sinh lớp 2 khi giải toán có lời vănvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.67 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.