Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78877
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dương, Hữu Tòng | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Thu Hà | - |
dc.date.accessioned | 2022-08-03T07:41:01Z | - |
dc.date.available | 2022-08-03T07:41:01Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.other | B1811389 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78877 | - |
dc.description | 80 | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn về những khó khăn khi giải toán có lời văn của học sinh lớp 2. Qua đó, đề xuất các biện pháp khắc phục khó khăn khi giải toán có lời văn của HS lớp 2. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Gíao dục Tiểu học mầm non | vi_VN |
dc.title | Đề xuất các biện pháp khắc phục khó khăn của học sinh lớp 2 khi giải toán có lời văn | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.67 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.