Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78945
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Ngọc Hóa-
dc.contributor.authorNeàng, Kim Sa-
dc.date.accessioned2022-08-03T08:55:38Z-
dc.date.available2022-08-03T08:55:38Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1811408-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/78945-
dc.description133 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bài cơ sở lí luận và thực tiễn về việc tổ chức HĐTN với nội dung giáo dục môi trường trong môn Khoa học cho HS lớp 4 và 5. Từ đó, thiết kế các HĐTN lồng ghép vào một số bài học trong môn Khoa học nhằm giáo dục môi trường cho học sinh lớp 4 và lớp 5.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectGíao dục Tiểu học mầm nonvi_VN
dc.titleGiáo dục môi trường cho học sinh lớp 4 và lớp 5 thông qua hoạt động trải nghiệm trong môn Khoa họcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.88 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.