Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79012
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mạng xã hội trong quá trình lập kế hoạch du lịch của người trẻ thành phố Cần Thơ
Tác giả: Phạm, Lê Hồng Nhung
Phạm, Thị Diệu Hiền
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng mạng xã hội trong quá trình lập kế hoạch du lịch của người trẻ thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm thúc đẩy sự phát triển chiến lược tiếp thị du lịch và đẩy mạnh mạng xã hội để phát triển du lịch của thành phố Cần Thơ trong tương lai.
Mô tả: 114 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79012
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.4 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.95.160


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.