Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79070
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Võ, Thị Ánh Nguyệt
Quách, Thu Trang
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơ và từ đó đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện tình hình hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại điện tử đạt hiệu quả tốt hơn.
Mô tả: 88 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79070
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.229.217


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.