Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79070
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Thị Ánh Nguyệt-
dc.contributor.authorQuách, Thu Trang-
dc.date.accessioned2022-08-04T02:07:39Z-
dc.date.available2022-08-04T02:07:39Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810045-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79070-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên Đại học Cần Thơ và từ đó đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện tình hình hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại điện tử đạt hiệu quả tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.01 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.93.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.