Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79121
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại thông minh của thế hệ Z trên địa bàn quận Ninh Kiều
Tác giả: Đinh, Công Thành
Nguyễn, Hữu Đại
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại thông minh của thế hệ Z trên địa bàn quận Ninh Kiều. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp cho các doanh nghiệp cung cấp điện thoại thông minh xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm thu hút và gia tăng quyết định mua hàng.
Mô tả: 90 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79121
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.179.79


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.