Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79121
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Công Thành-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Đại-
dc.date.accessioned2022-08-04T02:57:18Z-
dc.date.available2022-08-04T02:57:18Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810367-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79121-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại thông minh của thế hệ Z trên địa bàn quận Ninh Kiều. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị giúp cho các doanh nghiệp cung cấp điện thoại thông minh xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm thu hút và gia tăng quyết định mua hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại thông minh của thế hệ Z trên địa bàn quận Ninh Kiềuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.03 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.176.99


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.