Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79127
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Lệ Trinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Cảnh-
dc.date.accessioned2022-08-04T03:00:23Z-
dc.date.available2022-08-04T03:00:23Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801699-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79127-
dc.description83 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên ứng dụng Shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên ứng dụng Shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.255.183


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.