Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7913
Nhan đề: Phân tích các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc Việt Nam của khách hàng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
La, Quốc Trí
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng tiêu dùng hàng may mặc Việt Nam tại Cần Thơ. Phân tích các yếu tố tác động đến hành vi tiêu dùng hàng may mặc Việt Nam của khách hàng thành phố Cần Thơ. Đề xuất một số giải pháp giúp hàng may mặc Việt Nam trở thành xu hướng tiêu dùng của khách hàng Cần Thơ.
Mô tả: 115 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7913
ISSN: B1503820
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.76 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.