Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79160
Nhan đề: tác động của livestream đến ý định mua các mặt hàng thời trang của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Lê, Tấn Nghiêm
Đinh, Thị Kim Thùy
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua các mặt hàng thời trang của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ qua livestream. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng thời trang đẩy mạnh việc tiêu thụ thông qua hình thức livestream.
Mô tả: 76 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79160
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.36.38


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.