Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79160
Title: tác động của livestream đến ý định mua các mặt hàng thời trang của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ
Authors: Lê, Tấn Nghiêm
Đinh, Thị Kim Thùy
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua các mặt hàng thời trang của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ qua livestream. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp doanh nghiệp kinh doanh các mặt hàng thời trang đẩy mạnh việc tiêu thụ thông qua hình thức livestream.
Description: 76 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79160
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.21.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.