Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79161
Nhan đề: Truyền thông Marketing số ở chuỗi các cửa hàng đồ ăn và đồ uống: thực trạng và giải pháp
Tác giả: Cao, Tuấn Khanh
Đinh, Thủy Bích
Phạm, Trịnh Yến Chi
Từ khoá: Truyền thông Marketing số
Cửa hàng đồ ăn
Đồ uống
Thực trạng
Giải pháp
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 603 .- Tr.58-60
Tóm tắt: Bài viết được thực hiện với mục đích thu thập, tổng hợp và đánh giá tình hình thực tế việc thực hiện hoạt động truyền thông marketing số ở chuỗi các cửa hàng bán lẻ đồ ăn và đồ uống trên thị trường Việt Nam tại thời điểm hiện tại. Thông tin được thu thập thứ cấp từ các nguồn uy tín như các báo cáo và điều tra của Nielsen, World Bank, các báo cáo hoạt động công khai của các doanh nghiệp và các nguồn tin được kiểm định khác. Trên cơ sở đánh giá thực trạng, làm cơ sở xác lập một số giải pháp nâng cao hiệu cho hoạt động truyền thông marketing nói chung và marketing số nói riêng ở chuỗi các cửa hàng bán lẻ đồ ăn và uống trong bối cảnh hiện tại và xu thế kinh doanh trong tương lai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79161
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.36.215


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.