Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79161
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Tuấn Khanh-
dc.contributor.authorĐinh, Thủy Bích-
dc.contributor.authorPhạm, Trịnh Yến Chi-
dc.date.accessioned2022-08-04T07:14:40Z-
dc.date.available2022-08-04T07:14:40Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79161-
dc.description.abstractBài viết được thực hiện với mục đích thu thập, tổng hợp và đánh giá tình hình thực tế việc thực hiện hoạt động truyền thông marketing số ở chuỗi các cửa hàng bán lẻ đồ ăn và đồ uống trên thị trường Việt Nam tại thời điểm hiện tại. Thông tin được thu thập thứ cấp từ các nguồn uy tín như các báo cáo và điều tra của Nielsen, World Bank, các báo cáo hoạt động công khai của các doanh nghiệp và các nguồn tin được kiểm định khác. Trên cơ sở đánh giá thực trạng, làm cơ sở xác lập một số giải pháp nâng cao hiệu cho hoạt động truyền thông marketing nói chung và marketing số nói riêng ở chuỗi các cửa hàng bán lẻ đồ ăn và uống trong bối cảnh hiện tại và xu thế kinh doanh trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 603 .- Tr.58-60-
dc.subjectTruyền thông Marketing sốvi_VN
dc.subjectCửa hàng đồ ănvi_VN
dc.subjectĐồ uốngvi_VN
dc.subjectThực trạngvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleTruyền thông Marketing số ở chuỗi các cửa hàng đồ ăn và đồ uống: thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.237.203


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.