Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7918
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ở cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria tại siêu thị Lottemart chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Phan, Thị Ngọc Khuyên
Nguyễn, Thị Mỹ Ngân
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria tại Siêu thị Lottemart chi nhánh Cần Thơ. Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria tại Siêu thị Lottemart chi nhánh Cần Thơ. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria tại Siêu thị Lottemart chi nhánh Cần Thơ.
Mô tả: 77 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7918
ISSN: B1507964
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.77.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.