Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7918
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Thị Ngọc Khuyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Ngân-
dc.date.accessioned2019-03-14T08:25:48Z-
dc.date.available2019-03-14T08:25:48Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507964-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7918-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria tại Siêu thị Lottemart chi nhánh Cần Thơ. Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria tại Siêu thị Lottemart chi nhánh Cần Thơ. Đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cho cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria tại Siêu thị Lottemart chi nhánh Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ở cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria tại siêu thị Lottemart chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.