Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79195
Nhan đề: Ảnh hưởng của sự tự tạo động lực và phương tiện truyền thông xã hội đến kết quả học tập: Bằng chứng thực nghiệm từ sinh viên Khoa kinh tế - Trường đại học Cần Thơ
Tác giả: Ngô, Mỹ Trân
Nguyễn, Thị Ngọc Quyền
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích sự ảnh hưởng của sự tự tạo động lực và phương tiện truyền thông xã hội đến kết quả học tập của sinh viên Khoa kinh tế - Trường đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất những khuyến nghị giúp sinh viên đạt được kết quả học tập tốt hơn.
Mô tả: 100 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79195
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.224.116


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.