Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79195
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Quyền-
dc.date.accessioned2022-08-04T07:50:56Z-
dc.date.available2022-08-04T07:50:56Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1810475-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79195-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự ảnh hưởng của sự tự tạo động lực và phương tiện truyền thông xã hội đến kết quả học tập của sinh viên Khoa kinh tế - Trường đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất những khuyến nghị giúp sinh viên đạt được kết quả học tập tốt hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của sự tự tạo động lực và phương tiện truyền thông xã hội đến kết quả học tập: Bằng chứng thực nghiệm từ sinh viên Khoa kinh tế - Trường đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.