Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79217
Title: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến của ShopeeFood tại TP. Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Dương, Mỹ Nguyên
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến của ShopeeFood tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của ShopeeFood.
Description: 95 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79217
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.37.242


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.