Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79217
Nhan đề: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến của ShopeeFood tại TP. Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Thanh Nam
Dương, Mỹ Nguyên
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến của ShopeeFood tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của ShopeeFood.
Mô tả: 95 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79217
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.153.240


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.