Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79217
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Thanh Nam-
dc.contributor.authorDương, Mỹ Nguyên-
dc.date.accessioned2022-08-04T08:08:56Z-
dc.date.available2022-08-04T08:08:56Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801635-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79217-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến của ShopeeFood tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra các hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của ShopeeFood.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ giao thức ăn trực tuyến của ShopeeFood tại TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.226.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.