Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79238
Title: Ảnh hưởng trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao thức ăn trực tuyến Baemin tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Phú Tân
Nguyễn, Lam Quỳnh
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích mối quan hệ giữa trải nghiệm thương hiệu và sự hài lòng và ý định tiếp tục sử dụng của khách hàng đối với dịch vụ giao thức ăn trực tuyến Baemin, từ đó đưa ra các kiến nghị nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm dịch vụ giao thức ăn trực tuyến Baemin, hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu và phát triển tại thành phố Cần Thơ.
Description: 98 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79238
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.215.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.