Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79238
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHuỳnh, Phú Tân-
dc.contributor.authorNguyễn, Lam Quỳnh-
dc.date.accessioned2022-08-04T08:21:05Z-
dc.date.available2022-08-04T08:21:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801764-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79238-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mối quan hệ giữa trải nghiệm thương hiệu và sự hài lòng và ý định tiếp tục sử dụng của khách hàng đối với dịch vụ giao thức ăn trực tuyến Baemin, từ đó đưa ra các kiến nghị nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm dịch vụ giao thức ăn trực tuyến Baemin, hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu và phát triển tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao thức ăn trực tuyến Baemin tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.