Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79238
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Phú Tân-
dc.contributor.authorNguyễn, Lam Quỳnh-
dc.date.accessioned2022-08-04T08:21:05Z-
dc.date.available2022-08-04T08:21:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801764-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/79238-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích mối quan hệ giữa trải nghiệm thương hiệu và sự hài lòng và ý định tiếp tục sử dụng của khách hàng đối với dịch vụ giao thức ăn trực tuyến Baemin, từ đó đưa ra các kiến nghị nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với trải nghiệm dịch vụ giao thức ăn trực tuyến Baemin, hỗ trợ doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu và phát triển tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng trải nghiệm thương hiệu đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ giao thức ăn trực tuyến Baemin tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.164.141


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.